Home

blog_roman2.jpg

Haggard kung haggard lang talaga ang magaganap na kick-off ceremony sa UP sa January 8 bilang pagbubukas ng Sentenaryo ng UP. Sa totoo lang kinakabahan ako para sa araw na ito. Takot at pangamba dahil sa mangingibabaw na naman ang mga ganitong selebrasyon sa mga kawalang-hiyaan na ginawa ng Roman Administration noong nakaraang Disyembre ukol sa pagraratsada ng pagpasa ng UP Charter at kung anu-ano pang nagawa nilang eskema ng commercialization sa UP. But No! Isa lang ang ibig sabihin nito. Kelangan makapaghanda ng ng isip at katawan para makapag all-out sa anti-kume fight na ito. (Para sa mga hindi pa lubusang naiintindihan ang isyu ng UP Charter, narito ang ipinangako kong mga documents na maaaring makatulong. Magdadagdag na lang din ako ng mga susunod pa. At para sa mga taga-UP na makakabasa nito, pakitext na lang ako kung gustong humingi ng educational discussion ukol dito sa pasukan :D)

UP WIDEM 3’s Stand on the Three UP Charter Bills

Proposed Amendments by Sen. Jamby Madrigal (Dec 19)

Reports from Ma’am Judy Tigawalo, Statements and News

UP WIDEM 3’s Presentation to the Senate Committe (Nov 26)

Humanda ka Roman! Bwahahahhaa.

***

Isang prediksyon ko ngayong tao :

Babagsak na si Gloria. Ouch! Bwahahaha.

***

Nakikinig ako ng buong discography ng Coldplay buong gabi at madaling araw. Hindi naman ako nalulungkot. Nakakahypnotize lang. May mga magagandang early singles sila na gusto ko. Wala lang.

One thought on “Kick (your ass) Off!

  1. ampf si roman! wah!
    kamon!

    aww.coldplay.panalo ang mga unang singles nila. at tama ka. nakaka hypnotize. paborito ko pa din ang clocks.

Leave a Reply

